Home / Kiến thức (page 20)

Kiến thức

Cách tìm customer insight

➡ A. INSIGHT là cái mịa gì vậy? INSIGHT thường được định nghĩa là “Sự thật ngầm hiểu”. Nhưng với Mika, INSIGHT là cái thứ nếu chúng ta mò ra và chạm trúng thì khách hàng sẽ sướng, khách hàng sướng thì khách hàng mua sản phẩm và chúng ta có tiền. ———- ➡ B. Cách tìm INSIGHT 🐶 1. …

Read More »

Hướng dẫn đăng chéo video trên các page

19961528_10207649473514232_5390444896009678422_n

Cực tốt để các bạn tiết kiệm thời gian đăng khi bạn muốn post clip trên nhiều page. – Giúp không bị vụn view, tất cả các view sẽ được quy về một mối, khiến tổng view thành một con số khủng. – Tránh bị bản quyền khi reup ở nhiều nơi. – Có thể có ng biết hoặc chưa …

Read More »

Làm sao để chạy fb ads không bao giờ lỗ

cara-jitu-agar-iklan-facebook-tidak-kena-ame-690x378

Trước khi vào bài, mình có đôi dòng tâm sự, hy vọng mọi người bỏ ra 1’ để đọc: Thật sự những ngày đầu bước chân vào bán hàng online, mình đã học được rất nhiều từ Group Cộng đồng isocial, rất nhiều người mình thần tượng và truyền cảm hứng, truyền động lực cho mình cố gắng có được …

Read More »

Làm giàu bằng facebook cần những gì?

bi-quyet-kinh-doanh-online-696x352

Sau một thời gian dài kiếm miếng ăn bằng phây bút, mình xin tổng hợp 1 số điểm quan trọng để có thể có bát cơm đầy như sau: – số 1 vẫn là sản phẩm: chọn được sản phẩm mới lạ, độc đáo, giá thành ổn coi như thắng 1 nửa. – số 2: nội dung. Theo mình câu …

Read More »

Bản chất facebook ads và facebook marketing (p1)

20257952_1584034158333238_7194713892700436281_n

Bài 1: Cái nhìn đúng và bản chất của Facebook Marketing & Facebook Ads (Bài này là bài cực kỳ quan quan trọng, nó sẽ giúp mọi người hiểu kỹ& sâu về Facebook Ads. cũng như giải đáp hầu hết mọi thắc mắc của mọi người về quảng cáo Facebook. Mình sẽ chia ra thành nhiều phần bài này để …

Read More »

Bản chất facebook ads và facebook marketing (p2)

20264888_1584173924985928_3699940198566545188_n-696x435

Bản chất cạnh tranh, đầu giá của Facebook là gì? Như ở phần 1 mình có viết. Bản chất tính tiền của Facebook là CPM (Cost Per Mille), chi phí theo hiển thị. Như vậy bản chất cạnh tranh của Facebook là cạnh tranh về hiển thị. Mỗi khi Facebook cá nhân của mọi người bật lên hoặc F5 lại …

Read More »

Bản chất facebook ads và facebook marketing (p3)

20429852_1584385414964779_8429334126626301225_n-696x435

Phần 3: Facebook đã, đang và sẽ làm gì tại các thị trường nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng? 1 câu hỏi đặt ra như thế này: Hiện nay, biên độ tăng của các nhà quảng cáo & biên độ tăng ngân sách cao hơn rất nhiều so việc tăng người dùng Facebook. Vậy Facebook sẽ làm …

Read More »

Luận về tối ưu ads

20953784_825320844294993_8196134470170600306_n-696x522

Tối ưu ads là làm gì? – Từ tối ưu theo từ điển có nghĩa là hoàn thiện, là làm cho nó có kết quả tốt nhất – Vậy tối ưu quảng cáo là làm hoàn thiện quảng cáo, là làm cho nó có hiệu quả tốt nhất Như vậy tối ưu quảng cáo nghĩa là làm gì ? – …

Read More »

Ứng dụng chatbot facebook – nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7

21032551_1514359795301605_4603303052509097012_n-696x489

Chào các anh/chị trong Cộng đồng iSocial trong bài viết này em muốn chia sẽ với mọi người cách ứng dụng công nghệ rất thú vị của Facebook Messenger trong doanh nghiệp nói chung và đặc biệt trong việc chăm sóc khách hàng trên Facebook nói riêng .Hy vọng mọi người sẽ áp dụng được vào doanh nghiệp của mình …

Read More »

Tư duy trước content

12593527_1049456751777383_7665517182222059772_o-696x558

Nhận được challenge từ admin Lịch mà bối rối chưa biết viết gì, ngồi nhớ lại những lần mình từng viết để tìm chủ đề. Những content thành công cũng nhiều, thất bại cũng không ít. Suy ngẫm làm sao để Content chất thì tôi nhớ ra một điều: đó là cần tư duy trước khi làm content. ‘ Tay …

Read More »
Cách bán hàng online