Top 6 món quà tặng khách hàng ý nghĩa sang trọng

130

Quà tặng khách hàng luôn cần thiết. Tặng quà vốn là một truyền thống có từ lâu đời của chúng ta. Tặng quà cho người thân, bạn bè và tặng quà cho đối tác, tặng quà cho khách hàng đang được xem là quan trọng để tạo nên mối quan hệ làm ăn cũng như gìn giữ, thắt chặt hơn mối quan hệ tốt đẹp đang có. Bạn đang chọn lựa và cân nhắc món quà để tặng khách hàng nào đang xu hướng nhất hiện nay? Cachbanhangonline.com.vn xin chia sẻ, gợi ý đến bạn Top 6 món quà tặng khách hàng ý nghĩa sang trọng chắc chắn bạn sẽ chọn được món quà thật ý nghĩa. 

1. Quà tặng khách hàng rượu vang Phúc Bồn Tử 

Quà tặng khách hàng rượu vang Phúc Bồn Tử Đắc Nguyên
Quà tặng khách hàng rượu vang Phúc Bồn Tử Đắc Nguyên

Rượu vang chính là món quà rất quen thuộc và luôn cần thiết, luôn cháy hàng vào mỗi dịp lễ tết và trong rất nhiều dịp quan trọng. Chính vì vậy nên nhiều cá nhân, công ty thường đặt hàng tại Đắc Nguyên sớm để có được quà tặng khách hàng thật tinh tế, ý nghĩa, giá trị và chu đáo. 

Rượu vang phúc bồn tử Đắc Nguyên chính là món quà khách hàng, món quà tặng đối tác thu hút rất nhiều công ty và cả cá nhân người tiêu dùng, bạn đọc khi biết được công dụng và ích lợi của loại rượu này. 

  • Vang Đen Phúc Bồn Tử 750ml Đắc Nguyên: Nồng độ chỉ 12,5±2% Vol. Với thành phần chính là trái Phúc bồn tử(70%), Đường cát, men,…phù hợp cho mọi người sử dụng. Giúp cân bằng hệ tiêu hóa, ổn định đường huyết, và đặc biệt được nhiều người quan tâm đó là khả năng trợ dương, tăng cường sinh lực cho mọi giới. 
  • Vang Đỏ Phúc Bồn Tử 750ml Đắc Nguyên cũng có thành phần nguyên liệu và công dụng tương tự như vang đen mâm xôi, nhưng có vẻ như vang đỏ được nhiều người lựa chọn hơn bởi lẽ màu đỏ vốn dĩ được nhiều người thích. Vốn dĩ có vang đỏ và vang đen là vì, quà tặng là rượu thì thường đi một cặp, một bộ. 

Những chai rượu vang ngon, bồi bổ sức khỏe, chất lượng và đặc biệt là “vẫn say” nếu uống nhiều sẽ thể hiện được sự trân quý mà bạn dành cho khách hàng, cho đối tác. Bạn cũng nên chọn bao bì, đóng gói sao cho thật đẹp mắt và nâng tầm món quà tặng của mình lên nhé!

2. Hộp chè Thái Nguyên

Hộp quà tặng khách hàng là chè thái nguyên sang trọng, ý nghĩa đối với khách hàng. Với người thích và thường thưởng thức chè thì đây chính là món quà tuyệt vời, đúng gu nhất. Không chỉ là nhâm nhi trà ngon mà chè còn có một số lợi ích cho cơ thể. Hộp chè làm quà tặng đang có nhiều mẫu mã, bao bì đẹp và sang trọng. 

Chè Thái Nguyên cũng có nhiều loại nên bạn nên tìm hiểu và chọn mua ở nơi uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các loại trà khác như là trà mâm xôi, trà lài cao cấp,….tặng kèm với giỏ quà trái cây,….rất phù hợp nhé!

Hộp chè Thái Nguyên
Hộp chè Thái Nguyên

3. Thiết bị điện tử gia dụng thông minh

Những món đồ gia dụng ngày càng được nâng cấp, hiện đại và sáng tạo với những tiện ích thông minh hơn. Quà tặng là thiết bị gia dụng, thiết bị gia dụng điện tử thông minh đang là món quà ý nghĩa hướng đến lợi ích của khách hàng được ưa chuộng nhất. Nếu khách hàng của bạn là VIP thì bạn nên cân nhắc những thiết bị cao cấp sẽ là phù hợp. 

Thiết bị điện tử gia dụng thông minh
Thiết bị điện tử gia dụng thông minh

4. Lịch năm mới 

Vào các dịp cuối năm, để có thể tặng quà rộng rãi cho toàn bộ khách hàng của mình, các chủ cơ sở, doanh nghiệp thường chọn tặng lịch treo tường, lịch để bàn cho khách hàng. Vừa quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng còn có thể sử dụng trong năm.

Đây được đánh giá là món quà thiết thực và thích hợp hơn lịch năm mới tuy rằng đã khá cũ, nhưng cho đến nay món quà tặng này trở nên cần thiết với mọi nhà vì ít nhất họ cũng không cần phải mua. Với doanh nghiệp thì quà tặng khách hàng là lịch năm mới có kinh phí chuẩn bị thấp, đơn giản và dễ thực hiện.

Lịch năm mới 
Lịch năm mới

5. Quà lưu niệm bằng pha lê 

Làm quà tặng cho khách hàng VIP của công ty mà còn là món quà bằng pha lê, thủy tinh rất phổ biến đang được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế đẹp mắt bởi những mảnh pha lê sang trọng tinh tế, đây là món quà lưu niệm dễ dàng làm hài lòng người được tặng vì nếu không sử dụng mọi người đều có thể trưng bày hoặc bảo quản để sử dụng vafoc ác dịp lễ, tiệc tùng, tết nhất,… 

Quà lưu niệm bằng pha lê 
Quà lưu niệm bằng pha lê

6. Bộ bình giữ nhiệt cao cấp

Bình giữ nhiệt trước đây có thể ít phổ biến rộng rãi, hầu như được sử dụng nhiều cho người đi du lịch,…nhưng hiện tại món quà này trở nên ngày càng hữu ích và thiết thực. 

Nếu chọn quà tặng khách hàng là món quà này, bạn cũng nên tìm mua sản phẩm cao cấp, tốt, có thương hiệu uy tín nổi tiếng chất lượng để đảm bảo  an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Đây là món quà khiến khách hàng khá tâm đắc.

Bộ bình giữ nhiệt cao cấp
Bộ bình giữ nhiệt cao cấp

7. Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng

Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng
Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng

Chọn quà quá sang trọng nhưng không cần thiết, không phù hợp và người nhận ít khi dùng được sẽ là không hiệu quả, Đắc Nguyên gửi đến bạn một số các lưu ý sau đây khi chọn món quà tặng cho khách hàng của minh: 

7.1 Quà tặng không nhất thiết cứ phải là quá đắt tiền

Quà tặng khách hàng đâu nhất thiết phải vung phí quá nhiều. Thực tế, chi tiêu quá nhiều vào khoảng quà tặng chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì bạn hay sếp bạn mong muốn.

Hơn thế nữa, chi tiêu quá tay sẽ góp phần làm cho vấn đề tài chính của doanh nghiệp rơi vào “điểm nóng” không ai muốn. Vì vậy mà bạn cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà khách hàng và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh.

7.2 Khéo léo khi tặng quà

Nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao, quá nhiều vào món quà hoặc là bạn xem trọng và đề cao món quà một cách thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận được toàn bộ điều đó thì có thể Họ sẽ nghĩ sai về bạn và cùng doanh nghiệp bạn. 

Vậy thì, tốt nhất nên khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao cho thật khéo léo là điều vô cùng cần thiết.

7.3 Chú trọng hình thức

Món quà được gói, bao bì kỹ càng, thẩm mỹ cao luôn được sự hài lòng cao nhất của người nhận. Nó thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp bạn, cá nhân bạn dành cho khách hàng thân thiết của mình. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức, đó là chưa bao gồm đến nội dung và chất lượng. 

Cũng như Goldin, điểm vàng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà bạn dành tặng họ là vẻ hình thức bên ngoài. Món quà có lung linh?  Có bao bọc cẩn thận? Đều sẽ thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp bạn với khách hàng.

Thêm vào đó, khi bạn hiển thị một món quà bắt mắt với khách hàng bạn đừng quên để hiện thị thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

7.4 Không quên gửi lời cám ơn

Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.