Home / Bán quần áo online / Tạo quảng cáo bán thời trang trên Facebook – Bật mí bí mật nghìn đơn hàng

Tạo quảng cáo bán thời trang trên Facebook – Bật mí bí mật nghìn đơn hàng

Để bắt đầu chạy quảng cáo Facebook cần chuẩn bị:

  • Thẻ Visa

Thẻ ngân hàng nào cũng được nhưng tốt nhất là sacombank, vietinbank, techombank. Nhớ nạp trước một số tiền vào thẻ. Lúc nhận thẻ phải đổi mã pin và yêu cầu nhân viên ngân hàng kích hoạt để thanh toán chạy quảng cáo.

Lưu ý: Thẻ visa để chạy quảng cáo facebook tốt nhất nên tách riêng không đụng chạm tới tài khoản chính tránh rủi ro bị hack.

  • Tài khoản Facebook cá nhân

Để tạo tài khoản quảng cáo bạn cần add thẻ visa vào facebook cá nhân. Lưu ý: Tên Facebook cá nhân vào trùng với tên trên thẻ Visa.

VD: Nguyễn Văn A thì Facebook cũng phải là Nguyen Van A hoặc Nguyen A

>>> Các bạn xem thêm các bài viết về BÁN QUẦN ÁO ONLINE tại:
       https://cachbanhangonline.com.vn/ban-quan-ao-online

1. Hướng dẫn cài đặt tài khoản quảng cáo Facebook

  • Trong tài khoản cá nhân chọn “Cài đặt”

  • Chọn tag “Thanh toán” và “cài đặt tài khoản”
  • Sau đó chọn thêm phương thức thanh toán.
  • Điền những thông tin sau:
    • Số thẻ: Dãy số in trên thẻ
    • Tháng và năm hết hạn (In trên thẻ)
    • Mã bảo mật: Lật đằng sau thẻ và nhập 3 số cuối
    • Mã Zip lập hóa đơn: Với mỗi tỉnh thành sẽ có một mã ZIP. Bạn cài đặt thẻ ở đâu thì điền mã ZIP ở đó vào.

VD: Bạn đang ở HCM cài thẻ thì nhập mã ZIP: 700000

  • Cuối cùng là nhấn lưu để tạo tài khoản quảng cáo facebook

 2. Hướng dẫn tạo quảng cáo bán quần áo online

Bước 1: Trong Facebook cá nhân click vào nút mũi tên

 

Bước 2: Chọn loại hình quảng cáo bạn muốn chạy. Ở đây chúng ta sẽ chọn TƯƠNG TÁC

B3: Đặt TÊN CHIẾN DỊCH và nhấn TIẾP TỤC

Cách đặt tên chiến dịch: Sản phẩm đang bán + ngày tạo quảng cáo

VD: Đầm Hotgirl + 21/3/2018

B4: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu

– Vị trí: Muốn chạy ở đâu thì gõ ở đó. Như trong hình là mình đang chọn Hồ Chí Minh. Nếu muốn toàn quốc thì gõ vào Việt Nam. Lưu ý: Trong 1 quảng cáo có thể chyaj nhiều vị trí

– Tuổi: Chọn độ tuổi khách hàng mục tiêu. Gợi ý cho bạn:

  • 13 – 17: tuổi teen
  • 18 – 24: Giới trẻ
  • 25- 34: Người đi làm, có gia đình
  • 35 – 54: Trung niên
  • Tren 55: Người lớn tuổi

Hãy xác định rõ sản phẩm phù hợp với độ tuổi nào để chọn nhé. Tranh việc chọn 18 – 65.

– Giới tính: Sản phẩm phù hợp giới tính nào thì chọn cái đấy

Ngôn ngữ: Bỏ qua không cần chọn

Bước 5: Nhắm mục tiêu chi tiết

Việc nhắm mục tiêu sẽ giúp chúng ta phân loại khách hàng. VD bạn bán áo thun. Sẽ có người có nhu cầu và có người không. Việc của chúng ta là đưa quảng cáo tới người thực sự muốn mua. Như thế quảng cáo sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Vì thế để bán được bạn cần biết được những người có nhu cầu ÁO THUN có sở thích và hành vi gì?

Gợi ý: Đối với thời trang mình hay target: quần áo nam nữ, mua sắm thời trang, mua sắm trực tuyến, đầm, váy ….

Nói chung mình chọn những cái mà liên quan đến MUA SẮM và THỜI TRANG

Đọc thêm

Cách tư vấn chốt hàng khiến khách không có cơ hội từ chối

5 sai lầm thường gặp khiến quảng cáo Facebook không hiệu quả

Bước 6: Chọn vị trí quảng cáo

Bạn click vào CHỈNH SỬA VỊ TRÍ QUẢNG CÁO.

Ở phần loại thiết bị: Chọn thiết bị di động

Bước 7: Chọn ngân sách và thời gian chạy

Một ngày bạn có thể chạy tối thiểu 20.000 VNĐ tiền quảng cáo.

Bạn chạy càng nhiều tiền thì tiếp cận được càng nhiều người. Những người kiếm trăm đơn hàng mỗi ngày họ chạy không dưới 10 triệu tiền quảng cáo.

Tiếp theo chọn TIẾP TỤC để chuyển qua mục chọn FANPAGEBÀI VIẾT

Bước 8: chọn FANPAGEBÀI QUẢNG CÁO

Chọn bài quảng cáo

Cuối cùng là nhấn xác nhận để Facebook xét duyệt quảng cáo. Nếu không vi phạm chính sách thì 30 phút quảng cáo sẽ chạy

3. Quản lý quảng cáo

Sau khi chạy quảng cáo bạn cần biết cách kiểm tra xem đã tiêu bao nhiêu tiền. Lưu ý nếu thấy quảng cáo không hiệu quả bạn có thể vào tắt bất cứ lúc nào nhé.

  • Bạn click vào mũi tên GÓC TRÁI  chọn QUẢN LÝ QUẢNG CÁO

  • Chọn tài khoản cần kiểm tra (lưu ý 1 người có thể quản lý nhiều tài khoản quảng cáo)

  • Tắt quảng cáo: Có cần gạt hình nút tròn bên góc trái màn hình. Click vào sẽ tắt
  • Quảng cáo nếu có chữ HOẠT ĐỘNG kèm màu xanh là đang chạy. Còn KHÔNG PHÂN PHỐI  thì đã dừng.
  • Số tiền đã chi tiêu: Quảng cáo đó đã tiêu hết bao nhiêu tiền của bạn? Với số tiền bỏ ra đó có bán được hàng và có lợi nhuận  không?

HÃY BẮT TAY VÀO TẠO QUẢNG CÁO ĐỂ BÁN HÀNG THÔI NÀO!!

Tuy nhiên bạn cần lưu ý giúp mình: Quảng cáo chỉ chiếm 30% việc bạn có bán được hàng hay không?

70% còn lại phụ thuộc vào SẢN PHẨM, NỘI DUNG QUẢNG CÁO, CÁCH TƯ VẤN.

Thế nên để tránh việc quảng cáo rồi nhưng vẫn không bán được hàng bạn cần:

+ Chọn sản phẩm ĐẸP, phù hợp đối tượng nhắm đến

+ Nội dung quảng cáo hình ảnh rõ ràng, hấp dẫn. Nhớ quy tắc ĐÚNG CÁI KHÁCH CẦN VÀ ĐÚNG NGƯỜI.

+ Target quảng cáo phải chọn độ tuổi phù hợp. Tránh chọn chung chung

+ Có quy trình tư vấn khách hàng.

Tham gia ngay khóa học BÁN QUẦN ÁO ONLINE TRÊN FACEBOOK TỪ A – Z để học cách bán hàng hiệu quả từ người đã tiêu hơn 2 tỷ tiền quảng cáo và kiếm hàng CHỤC NGHÌN đơn hàng từ bán quần áo trên Facebook.

 

Cách bán hàng online