Bên cạnh các bộ quần áo, phụ kiện thời trang được xem là thứ không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Chính vì vậy, việc kinh doanh mặt hàng này luôn là một ý tưởng kinh doanh rất tốt đặc biệt là cho những bạn muốn bắt đầu kinh doanh với quy mô nhỏ hoặc đang còn bị hạn chế về vốn.
Tuy nhiên, “đất lành chim đậu”. Sự cạnh tranh trong mặt hàng được đánh giá là “vốn ít, lời nhiều” này hiện nay đang ngày càng gay gắt đòi hỏi bất kỳ ai kinh doanh trong lĩnh vực này đều phải trang bị cho mình đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể xây dựng và phát triển vững mạnh shop của mình.
Cùng cachbanhangonline.com.vn tìm hiểu 5 kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang “vốn ít, lời nhiều” để có thể thành công trong lĩnh vực này bạn nhé.
Chọn Hình Thức Kinh Doanh Phụ Kiện Thời Trang Phù Hợp
Hiện nay, có 2 hình thức kinh doanh phụ kiện thời trang phổ biến mà bạn có thể lựa chọn là thuê mặt bằng mở một cửa hàng hoặc là mở một shop bán hàng Online trực tuyến.
Thuê Mặt Bằng Mở Một Cửa Hàng
Đối với mô hình nay, mặt bằng là yếu tố đầu tiên quyết định việc thành công hay thất bại trong việc trong việc bán các mặt hàng phụ kiện thời trang. Với vị trí thuận lợi về giao thông, nằm ở mặt tiền thì cửa hàng của bạn sẽ được tìm thấy dễ dàng hơn và có thể thu hút khách hàng đến xem và lựa chọn các sản phẩm của bạn.
Tuy nhiên, bạn cũng cần chọn cho mình những mặt bằng phù hợp nhất với số vốn mà mình đang có. Đảm bảo chi phí mỗi tháng của bạn vẫn có thể bù đắp cho tiền thuê mặt bằng để tránh phải việc phải phá sản sớm do không còn đủ kinh phí duy trì hoạt động nhé.
Mở Một Trang Bán Hàng Trực Tuyến
Cùng với sự phát triển của mạng Internet cùng sự bùng nổ của hình thức kinh doanh trực tuyến hiện nay. Việc xây dựng một shop bán hàng phụ kiện thời trang Online là điều vô cùng dễ dàng và có rất nhiều hình thức khác nhau cho bạn lựa chọn như xây dựng một website, fanpage bán hàng hoặc đăng kí gian hàng trên các trang thương mại điện tử để bắt đầu kinh doanh.
Mọi hình mô hình trên đều có thể xây dựng khá dễ dàng và đều có những công cụ hỗ trợ giúp bạn có thể quảng bá hình ảnh, sản cũng như thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để việc kinh doanh trực tuyến thật sự đạt kết quả tốt bạn nên tham gia một KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE để trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng một shop bán hàng và cách để chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhé.
Nếu bạn chưa biết nên đăng kí học ở đâu hoặc nên chọn đơn vị nào để chạy quảng cáo. Xin giới thiệu đến các bạn Trung tâm đào tạo bán hàng Online uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM – MOA Việt Nam cùng những khóa học bảo hành suốt đời đến từ đội ngũ giáo viên là những chủ shop, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Online và chạy dịch vụ Digital Marketing bạn nhé.
Chọn Nguồn Sỉ Phụ Kiện Thời Trang Chất Lượng Tốt, Giá Thành Rẻ, Mẫu Mã Đa Dạng Bắt Kịp Những Xu Hướng
Cũng như bất kỳ mặt hàng nào, nguồn hàng luôn là yếu tố mấu chốt của việc kinh doanh. Chỉ khi tìm được một nguồn hàng uy tín với chất lượng tốt, giá thành rẻ lại có mẫu mã đa dạng và thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường sẽ giúp bạn đáp ứng đước các yêu cầu khác nhau của khách hàng, từ đó tăng độ uy tính thương hiệu, doanh thu cho cửa hàng cũng như của chính bạn.
Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu tìm phụ kiện thời trang từ đâu thì có thể thử tìm hiểu về Kho hàng Sỉ Lami – Nguồn hàng sỉ Online hiện được đang rất nhiều các chủ shop hàng thời trang tin tưởng và lựa chọn. Nơi cung cấp các mặt hàng chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và liên tục được update theo các xu hướng mới nhất trên thị trường với mức giá rẻ tận xưởng.
XEM NGAY: CÁC MẶT HÀNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG TẠI KHO HÀNG SỈ LAMI
Định Mức Giá Bán Hợp Lý
Sau khi đã tìm được cho mình một nguồn hàng phụ kiện thời trang uy tín, chất lượng. Bạn cần định mức giá bán hợp lý. Vừa có thể mang lại cho bạn mức lợi nhuận mong muốn, vừa có thể cạnh tranh được trên thị trường.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần tính cẩn thận những chi phí như thuê mặt bằng (nếu có), nhập hàng, chạy quảng cáo,… Cùng một số chi phí phát sinh khác để có thể đảm bảo việc kinh doanh ổn định và ngày càng phát triển nhé.
Các Chính Sách Bảo Hành, Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả
Bên cạnh các yếu tố như chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm chính là điều giúp khác hàng chọn bạn thay vì đối thủ.
Vì vậy, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ bảo hành giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm trong việc sử dụng sản phẩm và tiếp tục lựa chọn bạn khi có nhu cầu.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần xây dựng một chế độ chăm sóc khách hàng để họ cảm nhận được sự tôn trọng cùng sự thân thiết với shop phụ kiện thời trang của bạn. Từ đó, xây dựng lòng tin và dần biến họ trở thành khách hàng thân thuộc của mình.
Xây Dựng Các Chiến Dịch Marekting Hiệu Quả
Bạn có những sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng về phụ kiện thời trang cùng mức giá hấp dẫn nhưng để có thể khách hàng biết đến nó đòi hỏi bạn phải có một chiến dịch Marketing thật sự hiệu quả.
Lời khuyên dành cho bạn là nên tiến hành việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua các hình thức trực tuyến như GOOGLE ADS, CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK,… Bởi đây là hình thức nhanh nhất giúp bạn có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình nhé.
Tuy nhiên, cùng như việc xây dựng cửa hàng trực tuyến. Bạn nên tham gia các khóa học MARKETING ONLINE, KINH DOANH ONLINE hoặc tìm cho mình một ĐƠN VỊ CHUYÊN CHẠY CÁC DỊCH VỤ quảng cáo uy tín, có thể giúp bạn đạt hiệu quả cao với mức chi phí tối ưu nhất nhé.
Tổng Kết
Vừa rồi là 5 kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang “vốn ít, lời nhiều” giúp bạn có thể đạt hiệu quả cao nhất khi bán mặt hàng này. Hy vọng rằng, bạn đã trang bị được một số kiến thức để có thể giúp việc kinh doanh của mình đạt hiệu quả tốt. Chúc bạn thành công.
XEM THÊM:
-
4 NGUỒN THỜI TRANG GIÁ SỈ “HÀNG TỐT, GIÁ ĐẸP” MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
-
4 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG ORDER “MỘT VỐN BỐN LỜI” CỰC KỲ HIỆU QUẢ
-
3 MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE CẦN TRÁNH KHI CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
