3 cách Livestream bán mỹ phẩm của người nổi tiếng

1267

Học cách Livestream bán mỹ phẩm từ người nổi tiếng

Kinh doanh online hiện nay đang phát triển rất mạnh và phổ biến? Đặc biệt là hình thức Livestream bán hàng trên Facebook được hầu hết các cửa hàng khai thác tối đa để tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu.

Nói về mặt hàng mỹ phẩm thì đây là một loại sản phẩm kinh doanh có thị trường khách hàng “béo bở”, bán rất chạy và lợi nhuận cao. Vậy làm sao để Livestream bán mỹ phẩm thành công? Hãy xem 3 cách Livestream bán mỹ phẩm của người nổi tiếng sau đay nhé!

1. Tiếp cận khách hàng trước buổi Livestream

Trước một bài Livestream nào đó, những sao nổi tiếng hay thăm dò ý kiến khách hàng và tìm cách giới thiệu sản phẩm trước bằng cách đăng bài lên mạng xã hội. Để tiếp cận một cách tự nhiên nhất, người nổi tiếng hay viết bài về bí quyết làm đẹp và review tác dụng khi sử dụng loại mỹ phẩm đó.

livestream1

Mặt khác, họ không quên chia sẻ thường xuyên trạng thái hằng ngày lên mạng xã hội nhưng không quên nhắc đến loại mỹ phẩm đó. Khách hàng, cụ thể hơn là fan của họ sẽ cảm thấy tin tưởng và quan tâm đến sản phẩm nhiều hơn. Khi thực hiện Livestream sẽ dễ hơn, thu hút nhiều lượt theo dõi vì khách hàng muốn nghe chia sẻ từ chính thần tượng của họ.

2. Dùng sản phẩm tăng niềm tin cho khách hàng

Là một người nổi tiếng thì việc dùng các loại mỹ phẩm như là chuyện “cơm bữa”. Khi bề ngoài của họ xinh đẹp, biết cách trau chuốt cho bản thân thì sẽ tạo hấp dẫn và có thêm nhiều người quan tâm. Và tất nhiên, khi họ cập nhật một hình ảnh nào đó, khách hàng sẽ tò mò muốn biết bí quyết làm đẹp từ họ.

Độ tin cậy với sản phẩm và sự tin tưởng vào tên tuổi của người nổi tiếng khi dùng mỹ phẩm là chiêu thức thu hút và lôi cuốn thêm nhiều khách hàng. Khi Livestream sẽ tạo hiệu ứng tốt và được người xem quan tâm, tò mò.

livetream2

Những người nổi tiếng khi kinh doanh không chỉ nắm thông tin cơ bản về công dụng và thành phần của loại mỹ phẩm cần Livestream mà họ còn hiểu rõ về xuất xứ và khi nào cần dùng.

Người nổi tiếng chia sẻ về mỹ phẩm bằng rất nhiều cách như giới thiệu, tư vấn, trả lời thắc mắc. Họ Livestream giới thiệu cách dùng hay vừa nói chuyện vừa chia sẻ là một trong những cách livestream hiệu quả nhất vì khách hàng sẽ cảm thấy thân thiện và tin tưởng hơn.

3. Phong cách Livestream

Trước ống kính Livestream, những người nổi tiếng luôn tìm cách chỉnh chu, đẹp, nhấn mạnh vào đúng công dụng của loại mỹ phẩm đó. Thần thái tự tin, thân thiện và vui vẻ chính là cách để khách hàng tương tác nhiều trong lúc Livestream.

Ngoài ra, những người nổi tiếng có lượt view và fan lớn thì họ hay tạo ra các minigame ở phần cuối buổi Livestream. Những phần quà là voucher, loại mỹ phẩm đang bán hay những sản phẩm từ công việc của họ chính là một phần hấp dẫn giữ chân người xem trong suốt buổi Livestream. Vì nắm bắt tâm lí là người xem luôn muốn nhận quà từ thần tượng hay bất cứ người nổi tiếng nào.

Nắm và học một số cách Livestream của người nổi tiếng sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để thực hiện hiệu quả và nắm bắt nhu cầu khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không Livestream hiệu quả sẽ rất tốn kém và bỏ qua nhiều cơ hội kinh doanh. Hoặc nếu bạn thuê người Livestream, đặc biệt là người nổi tiếng thì chi phí sẽ rất cao và khó tìm được đối tượng phù hợp cho sản phẩm của mình.

Vậy tại sao bạn không tự đầu tư cho chính mình? Hãy nâng cao kĩ năng và cách thực hiện Livestream của mình bằng cách tham gia các khóa học về Livestream. Rất đơn giản, không quá khó khắn, bạn được đào tạo chuyên nghiệp và hơn nữa khi bạn thành thạo bạn sẽ chủ động cho việc kinh doanh của mình mà không cần phải phụ thuộc vào quá nhiều người.

Hiện tại, học viện MOA đang mở khóa học Livestream bán hàng kinh doanh. Bạn sẽ được học mọi thứ về Livestream để tăng doanh thu và thu hút khách hàng. Cơ hội nghìn năm có một nhanh tay đăng kí để nhận ưu đãi nào!

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được bạn trong việc livestream bán quần áo.

Hay tốt hơn hết hãy tham gia khóa học LIVESTREAM BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK >> CLICK vào XEM NGAY để biết thêm thông tin khóa học.